Liên hệ

Saturday, April 22, 2017

Điều trị hội chứng ruột kích thích không cần dùng thuốc.

Điều trị hội chứng ruột kích thích không cần dùng thuốc.


Thường xuyên đau bụng, đi ngoài làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc. Những triệu chứng khó chịu của hội chứng ruột kích thích khiến bạn dang tươi cười vui vẻ bỗng nhiên đau bụng, vội ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh. Vậy chữa hội chứng ruột kích thích bằng cách nào?
Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt là bệnh lý dai dẳng khó chữa dứt điểm và tái đi tái lại liên tục, đó là nỗi khổ mà người bệnh đang tìm lối thoát. Thực tế, hội chứng kích thích đường ruột không phải là bệnh lý nguy hiểm, nhưng nó làm giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Nguyên nhân gây ra hội chứng ruột kích thích

Điều trị hội chứng ruột kích thích không cần dùng thuốc.

Hội chứng ruột kích thích nguyên nhân chủ yếu là thói quen ăn uống không lành mạnh, căng thẳng stress làm giảm số lượng lợi khuẩn của đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), đây là lợi khuẩn chính của đường ruột, chúng chiếm đến 99% tổng số lượng lợi khuẩn của đường ruột.

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, đường ruột và não bộ có mối liên hệ mật thiết với nhau, đường ruột còn gọi là não bộ thứ 2 của con người, vì ở đường ruột có đến 100 triệu tế bào thần kinh liên kết với não bộ. Chính vì vậy, khi não bộ bị căng thẳng, stress sẽ bật tín hiệu xuống đường ruột để lợi khuẩn sản xuất vitamin nhóm B là thức ăn của não bộ để an thần, ổn định hệ thần kinh. Nhưng nếu đường ruột không có đủ lợi khuẩn thì sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu thức ăn cho não bộ nên những căng thẳng, stress lại càng trầm trọng hơn và dội ngược lại đường ruột làm cho những cơn đau co thắt càng mạnh hơn. Cứ như vậy sẽ tạo thành một vòng luẩn quẩn nếu đường ruột không được bổ sung lợi khuẩn.

Khi những cơn đau co thắt mạnh ở đại tràng làm giảm số lượng lợi khuẩn là nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng rối loạn tiêu hóa: đầy bụng, trướng hơi, đại tiện thất thường lúc lỏng, lúc táo, sống phân, mót rặn,…

Cách chữa hội chứng ruột kích thích dứt điểm


Vì chưa tìm được nguyên nhân chính xác gây nên bệnh, nên hội chứng ruột kích thích chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, nhưng nếu các triệu chứng không được chữa trị kịp thời và hạn chế việc tái đi tái lại sẽ biến chứng thành các bệnh đường ruột nguy hiểm. Để điều trị hiệu quả và chấm dứt tình trạng tái đi tái lại thì người bệnh chỉ cần bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifido để cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột luôn ở mức (85% lợi khuẩn -15 vi khuẩn gây hại), khi tỷ lệ này duy trì ổn định thì hệ tiêu hóa sẽ khỏe mạnh, chấm dứt các rối loạn tiêu hóa và quan trọng là luôn đáp ứng đủ nhu cầu vitamin nhóm B là thức ăn của não bộ giúp giảm các căng thẳng, stress, ổn định hệ trục não ruột.

Điều trị hội chứng ruột kích thích không cần dùng thuốc.


Bổ sung lợi khuẩn từ các loại men vi sinh là giải pháp hiệu quả nhất, tuy nhiên Bifido - lợi khuẩn chính của đường ruột lại rất nhạy cảm với môi trường axit của dạ dày và chúng bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây. Vì vậy, các nhà sáng chế dược phẩm của Nhật Bản đã sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ giọt nước hình cầu có màng bao bọc bọc kép (màng bọc siêu bảo vệ và màng bọc kháng axit) không vết nối giúp đưa được tỷ lệ lợi khuẩn Bifido sống xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%. Do đó sử dụng các sản phẩm của Nhật Bản có công nghệ độc đáo giúp nhanh chóng bù đắp lợi khuẩn giúp chấm dứt các triệu chứng: đau bụng, hết rối loạn tiêu hóa, hệ thần kinh ổn định, người bệnh sống hòa bình với bệnh.           

Thực phẩm chức năng Bifina R – Men vi sinh Nhật Bản: 


Giúp giảm rối loạn tiêu hóa, hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mạn tính.


Điều trị hội chứng ruột kích thích không cần dùng thuốc.

Chào bạn, ngoài các đại lý nhỏ mình có ở TPHCM. Hiện Trâm muốn phát triển các đại lý ở tỉnh khác như: 
Miền tây Nam Bộ: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ. 
Tỉnh gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Phước Tây, Ninh.
Các tỉnh duyên hải miền Trung: Khánh Hòa, Phú Yên, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Nghệ An. 
Phía Bắc: cần các đại lý ở Hải Phòng, Hà Nôi, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình.

No comments:

Post a Comment